Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Xây dựng thương hiệu ẩm thực: Còn loay hoay!
Xây dựng thương hiệu ẩm thực: Còn loay hoay!
VTV.vn - Việt Nam đã có nhiều món ăn lọt vào top các món ngon của thê giới. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu cho ẩm thực Việt Nam đang được thực hiện như thế nào?

Quán bánh xèo nằm trên đường Đinh Công Tráng, đã có từ năm 1945 nhưng chưa hề được đặt tên. Tuy vậy, quán thu hút rất đông khách nước ngoài đến thưởng thức.

Có một điều rất lạ là trong khi chính chủ quán còn chưa nghĩ đến việc làm thương hiệu thì các tạp chí, truyền thông nước ngoài lại tình nguyện quảng bá cho quán thông qua các chuyên mục du lịch và ẩm thực.

Câu chuyện của quán bánh xèo này cũng rất giống câu chuyện về phở và nhiều món ăn khác của Việt Nam. Khi trong nước còn loay hoay chưa biết làm cách nào để quảng bá thì các tổ chức trên thế giới lại giúp tôn vinh ẩm thực Việt, đưa nó vượt qua biên giới, trở thành sứ giả của văn hóa Việt Nam.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Từ khóa phổ biến: khách nước ngoài , Ẩm thực Việt Nam
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc