Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Làn sóng đầu tư mới vào Trung Quốc của các thương hiệu xa xỉ
Làn sóng đầu tư mới vào Trung Quốc của các thương hiệu xa xỉ
VTV.vn - Tại Trung Quốc, những người tiêu dùng trẻ từ 18-36 tuổi đang chịu chi hơn cho các sản phẩm thời trang xa xỉ.

Nắm bắt được tâm lý và gu thẩm mĩ của những khách hàng trẻ, các nhãn hàng đang đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá nhắm vào đối tượng này với những thiết kế riêng sẵn sàng chiều lòng các thượng đế tại thị trường Trung Quốc.

Kinh tế Trung Quốc đang tăng trưởng chậm và chịu nhiều tác động từ căng thẳng thương mại. Tuy nhiên, người dân chịu chi hơn cho hàng xa xỉ là tín hiệu vui cho các nhà đầu tư. Dù vẫn đầu tư cẩn trọng nhưng họ buộc phải tìm cách đặt cửa hàng tại đây.

Thị trường hàng xa xỉ nóng trở lại tại Trung Quốc Thị trường hàng xa xỉ nóng trở lại tại Trung Quốc

VTV.vn - Tổng doanh thu hàng hóa xa xỉ tại Trung Quốc trong năm 2017 đã chạm ngưỡng hơn 22 tỷ USD.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Từ khóa phổ biến: người tiêu dùng
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc