Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Mua hàng đa kênh là xu hướng của người tiêu dùng trong năm 2017
Mua hàng đa kênh là xu hướng của người tiêu dùng trong năm 2017

Ảnh minh họa

VTV.vn - Omni Shoppers hay người mua hàng đa kênh sẽ trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng cho ngành thương mại điện tử Việt Nam.

Theo thống kê của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, có tới 45% người dân Việt Nam đang sử dụng Internet. Do đó, thói quen mua sắm cũng dần thay đổi. Đã có một nhóm người mua sắm mới, người mua sắm đa kênh hay còn gọi Omni Shoppers.

Theo báo cáo, ở thế hệ mua hàng truyền thống, cứ 10 người mua hàng lại có đến 8 người mua theo kế hoạch định sẵn. Điều này sẽ trở thành cản trở cho các thương hiệu hay nhà bán lẻ khó có thể lôi kéo thêm được người tiêu dùng mới cho mình.

Trong khi đó, người mua hàng đa kênh kết nối Internet nhiều hơn nên có gần 6/10 người sẵn sàng đưa ra quyết định mua hàng ngay sau khi tìm hiểu thông tin sản phẩm. Chính vì thế, các nhà bán lẻ có thể tận dụng những kênh tương tác trực tuyến để tiếp cận người mua hàng một cách hiệu quả hơn.

Mua hàng online: Mất tiền thật, nhận hàng ảo Mua hàng online: Mất tiền thật, nhận hàng ảo Ngày mua sắm trực tuyến 2016 chính thức khởi động Ngày mua sắm trực tuyến 2016 chính thức khởi động Nguy cơ mất thông tin khi mua sắm trực tuyến Nguy cơ mất thông tin khi mua sắm trực tuyến

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Từ khóa phổ biến: người tiêu dùng , nhà bán lẻ
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc