Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Người tiêu dùng kết nối - Khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp
Người tiêu dùng kết nối - Khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp

Báo cáo người tiêu dùng kết nối - Nielsen, Qúy I/2017

VTV.vn - Người tiêu dùng kết nối sẽ chiếm gần 40% dân số toàn cầu và đóng góp hơn 50% tổng mức tiêu dùng hàng năm.

Người tiêu dùng kết nối, những người thường xuyên kết nối với Internet và có mức sẵn sàng chi tiêu cao, sẽ là nguồn tăng trưởng mới của các doanh nghiệp. Đây là thông tin trong báo cáo vừa được Nielsen công bố.

Tại Việt Nam, số lượng người tiêu dùng kết nối được dự đoán sẽ đạt 40 triệu người trong năm 2025 và chi tiêu hàng năm của nhóm này sẽ đạt 99 tỷ USD, gần gấp đôi so với năm 2015.

Đáng chú ý, người tiêu dùng kết nối là những người có xu hướng mua sắm đa kênh. Trước khi mua hàng, họ sẽ thu thập và tìm kiếm thông tin về sản phẩm để tham khảo từ nhiều nguồn.

Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng trưởng mạnh Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng trưởng mạnh Người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu nhiều hơn trên mạng Người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu nhiều hơn trên mạng Người tiêu dùng 'khát' sản phẩm nông nghiệp hữu cơ Người tiêu dùng "khát" sản phẩm nông nghiệp hữu cơ

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: tìm kiếm thông tin
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc