Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Sau dịch COVID-19, du khách Việt sẽ "cứu" ngành du lịch
Sau dịch COVID-19, du khách Việt sẽ "cứu" ngành du lịch

VTV.vn - Thậm chí, một số công ty du lịch khẳng định năm nay, muốn sống được, phải khai thác mạnh thị trường trong nước.

Thời báo Kinh tế Sài Gòn đưa ra 2 lý do chính. Thứ nhất, thị trường nội địa có quy mô rất lớn. Theo Tổng cục Du lịch, vào năm 2019, lượng khách nội địa đạt đến 85 triệu lượt, tăng 6% so với năm 2018. Thứ hai, khách trong nước có mức chi trả ngày càng tốt hơn, phân khúc khách hàng đa dạng. Đặc biệt, thị trường có phản hồi rất tốt và nhanh với các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Nhiều doanh nghiệp cho rằng, mấu chốt của đợt kích cầu cho khách trong nước sau COVID-19 là giá. Giá phải giảm sâu, với tour trọn gói phải từ 30% trở lên mới có thể nhanh chóng thu hút khách.

Hiệp hội Du lịch Việt Nam cũng đã thành lập liên minh kích cầu du lịch. Trước mắt, Hiệp hội sẽ chọn 4 tỉnh gồm Bình Định, Phú Yên, Đắk Lắk, Gia Lai để triển khai. Chương trình kích cầu dự kiến sẽ công bố vào cuối tuần này.

Du lịch Việt Nam đang 'vượt bão' giữa 'tâm bão' Du lịch Việt Nam đang "vượt bão" giữa "tâm bão" Thách thức với DN du lịch trong mùa dịch COVID-19 Thách thức với DN du lịch trong mùa dịch COVID-19 Du lịch thời COVID-19: Biến nguy cơ thành cơ hội Du lịch thời COVID-19: Biến nguy cơ thành cơ hội

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: Du khách Việt
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc