Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Siêu thị nội tìm thị trường ngách để giữ thị phần
Siêu thị nội tìm thị trường ngách để giữ thị phần

VTV.vn - Chiến lược của doanh nghiệp nội là mở rộng thị trường ra các tỉnh - thị trường ngách mà các tập đoàn bán lẻ nước ngoài chưa ngó tới.

Chỉ chiếm chưa đến 1/3 thị phần bán lẻ hiện đại, thế nhưng thị phần ít ỏi này của các siêu thị nội vẫn tiếp tục bị đe dọa bởi các tập đoàn bán lẻ đa quốc gia. Trong cuộc cạnh tranh ngày càng nóng lên này, các siêu thị nội đang tìm nhiều cách xoay xở để giữ thị phần của mình.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online !

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc