Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Thị trường hàng tiêu dùng nhanh: Doanh nghiệp nội địa tăng trưởng mạnh
Thị trường hàng tiêu dùng nhanh: Doanh nghiệp nội địa tăng trưởng mạnh

VTV.vn - Trong khi các doanh nghiệp đa quốc gia cho thấy sự trì trệ, các doanh nghiệp nội địa trong thị trường hàng tiêu dùng nhanh đạt được mức tăng trưởng tích cực 7%.

Trong lĩnh vưc sản xuất hàng tiêu dùng nhanh, các doanh nghiệp nội địa đang có mức tăng trưởng khá ấn tượng thời gian gần đây, theo nghiên cứu với Top 100 doanh nghiệp trong lĩnh vực này tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương mới được Neilson công bố.

Trong khi các doanh nghiệp đa quốc gia cho thấy sự trì trệ khi chỉ đạt được 2% tăng trưởng trong năm ngoái, các doanh nghiệp nội địa tại Việt Nam đã đạt được mức tăng trưởng tích cực 7%. Các doanh nghiệp nội cũng đóng góp đến 42% doanh thu của toàn ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Nielsen chỉ ra, những ngành hàng do các doanh nghiệp nội địa sản xuất được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích là các sản phẩm từ sữa, bánh kẹo, trà, cà phê, thịt hải sản đông lạnh và mì ăn liền.

Kinh tế khó khăn, thị trường hàng tiêu dùng vẫn tăng mức kỷ lục Kinh tế khó khăn, thị trường hàng tiêu dùng vẫn tăng mức kỷ lục

VTV.vn - Thị trường hàng tiêu dùng xa xỉ trên thế giới đã hồi phục và dự kiến sẽ tăng trưởng 5% trong năm nay.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc