Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Unilever cảnh báo ngừng quảng cáo trên Google hay Facebook
Unilever cảnh báo ngừng quảng cáo trên Google hay Facebook

Ảnh minh họa

VTV.vn - Unilever cảnh báo sẽ chấm dứt việc quảng cáo trên những nền tảng số như Facebook hay Google vì đã tạo ra sự chia rẽ trong xã hội và thất bại trong việc bảo vệ trẻ em.

Trong bài phát biểu tại một hội nghị thường niên ở bang California, Mỹ, đại diện của hãng kêu gọi ngành công nghệ cần cải thiện tính minh bạch, nâng cao lòng tin của người tiêu dùng trong bối cảnh tin tức giả mạo và nội dung độc hại đang tràn lan trên mạng xã hội.

Unilever cũng tuyên bố sẽ giải quyết những vấn đề về bình đẳng giới trong quảng cáo và chỉ hợp tác với những tổ chức cam kết tạo ra một nền tảng số tốt hơn.

Unilever hiện là tập đoàn chi nhiều tiền thứ 2 thế giới cho hoạt động marketing với 6,8 tỷ EUR trong năm 2017.

Hiện cả Facebook và Google đều chưa đưa ra bình luận nào về vấn đề này.

Cổ phiếu hãng Unilever đột ngột giảm 8 sau thương vụ M&A bất thành Cổ phiếu hãng Unilever đột ngột giảm 8 sau thương vụ M&A bất thành Unilever từ chối 'bán mình' với giá 143 tỷ USD Unilever từ chối "bán mình" với giá 143 tỷ USD Anh: Tesco ngừng bán trực tuyến mặt hàng của Unilever Anh: Tesco ngừng bán trực tuyến mặt hàng của Unilever

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Từ khóa phổ biến: bảo vệ trẻ em , ngành công nghệ
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc