Theo kết quả cuộc thăm dò được thực hiện trong giai đoạn ngày 10 - 17/2 có sự tham gia của 2.341 hộ gia đình Hàn Quốc, chỉ số niềm tin tiêu dùng tổng hợp trong tháng 2/2020 đứng ở mức 96,9 điểm, giảm 7,3 điểm so với mức 104,2 điểm trong tháng 1/2020.

Đây là mức thấp nhất được ghi nhận kể từ tháng 8/2019. Kết quả dưới 100 cho thấy người tiêu dùng bi quan hơn là lạc quan.
Hàn Quốc hiện đã nâng cảnh báo nguy cơ dịch COVID-19 lên mức cao nhất là "nghiêm trọng".
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!