- Ai chịu trách nhiệm khi đường sắt Cát Linh - Hà Đông chậm tiến độ?
- Nguyên nhân dự án Cát Linh - Hà Đông chậm tiến độ
- Kiểm toán Nhà nước: Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chậm tiến độ là do Bộ GTVT
- Hà Nội vay khoảng 98 triệu USD vận hành tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông
- 11 năm và nhiều lần lỡ hẹn của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông
- Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông... 8 lần lỡ hẹn và bài học xương máu
- Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông chưa ấn định ngày khai thác
Để đảm bảo tuyệt đối an toàn trước khi bàn giao Dự án đưa vào vận hành khai thác thương mại, Bộ Giao thông Vận tải đã thuê Tư vấn đánh giá an toàn hệ thống (Tư vấn của Pháp) để tiến hành đánh giá an toàn từ khâu thiết kế, thi công, lắp đặt thiết bị và vận hành toàn bộ hệ thống.

Thời gian tới, Bộ Giao thông Vận tải tiếp tục quyết liệt chỉ đạo, quán triệt các đơn vị tham gia thực hiện Dự án và các cơ quan chuyên môn của Bộ, nâng cao hơn nữa công tác kiểm tra, kiểm soát về mặt an toàn, tiến độ, chất lượng công trình nhằm đảm bảo chất lượng, tuyệt đối an toàn, sớm đưa đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào vận hành khai thác.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!