Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Hoa và chiến lược du lịch của Đà Lạt
Hoa và chiến lược du lịch của Đà Lạt
VTV.vn - Du lịch hoa Đà Lạt khẳng định sức hút, trở thành 1 thương hiệu mà rất đông du khách muốn trải nghiệm.

Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù là một nội dung quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam nói chung và các tỉnh thành nói riêng. Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam cũng đã xác định "Tập trung xây dựng hệ thống sản phẩm, loại hình du lịch đặc trưng và chất lượng cao, trên cơ sở phát huy giá trị tài nguyên du lịch độc đáo, đặc sắc, có thế mạnh nổi trội".

Chính vì vậy, suốt nhiều năm qua, các tỉnh thành ngày càng chú ý đến phát triển sản phẩm du lịch đặc thù. Thậm chí không chỉ vài năm gần đây mà là hàng chục năm trước. Chẳng hạn như Đà Lạt. Từ gần 20 năm trước, tỉnh Lâm Đồng lần đầu tiên tổ chức Festival hoa Đà Lạt. Kể từ 2005 đến nay, Festival hoa đã trở thành hoạt động 2 năm một lần, nhằm xây dựng hoa thành sản phẩm văn hóa du lịch đặc trưng của địa phương. Và sau 8 lần tổ chức Festival du lịch hoa Đà Lạt càng khẳng định sức hút, trở thành 1 thương hiệu.

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc