Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Doanh nghiệp Việt đánh mất thị trường mua sắm trên di động
Doanh nghiệp Việt đánh mất thị trường mua sắm trên di động

Chỉ 1/5 doanh nghiệp ở Việt Nam tiếp cận thị trường mua sắm trên di động, trong khi tỷ lệ mua sắm trực tuyến của người Việt đang tăng nhanh.

Ngày 11/9, Google chính thức công bố Kết quả nghiên cứu về hành vi trực tuyến của người tiêu dùng Việt 2014 (Consumer Study 2014). Cuộc nghiên cứu này đã thu hút được sự tham gia của 1.000 người Việt Nam ở độ tuổi từ 16 trở lên.

Theo kết quả nghiên cứu của Google, tỷ lệ sử dụng smartphone ở Việt Nam đã tăng lên trên 36% trên tổng số 90 triệu dân, gần gấp đôi so với năm 2013. Đặc biệt, tỷ lệ người dùng Việt Nam xem video trực tuyến cao thứ 3 thế giới.

Tuy nhiên, thực tế chỉ có 1/5 doanh nghiệp ở Việt Nam tiếp cận thị trường mua sắm trực tuyến, trong khi tỷ lệ mua sắm qua hình thức này của người Việt chỉ đứng sau Singapore và Malaysia trong khu vực Đông Nam Á.

Từ khóa phổ biến: người tiêu dùng , Người Việt Nam
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc