Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Ẩm thực Việt - Chưa có chiến lược quảng bá xứng tầm
Ẩm thực Việt - Chưa có chiến lược quảng bá xứng tầm
VTV.vn - Được bạn bè thế giới đánh giá cao, nhưng ẩm thực Việt lại chưa được đặt đúng vị trí trong chiến lược quảng bá, phát triển du lịch nói riêng và văn hóa Việt Nam nói chung.

Những thuyết minh cặn kẽ với từng món ăn Việt cho mỗi đoàn khách nước ngoài tưởng chừng đơn giản nhưng không phải nhà hàng nào cũng làm. Giúp du khách hiểu và cảm nhận rõ hơn về ẩm thực Việt Nam vẫn dừng lại ở sự tự giác cá nhân.

Không khó để nhận ra các món ăn truyền thống của Nhật Bản hay Hàn Quốc trong những tờ rơi. Trong khi hầu hết du khách đến với Việt Nam, khám phá ẩm thực thường không nằm trong lịch trình. Cũng dễ hiểu khi ngay trong những chương trình xúc tiến du lịch nước ngoài, ẩm thực chỉ góp một phần khiêm tốn.

Sở hữu kho tàng ẩm thực phong phú và có lợi cho sức khỏe hàng đầu thế giới, nhưng cho đến nay vẫn chưa có một cơ quan nghiên cứu quảng bá ẩm thực Việt ra đời.

Ẩm thực Việt ngày càng được ưa chuộng tại Trung Quốc Ẩm thực Việt ngày càng được ưa chuộng tại Trung Quốc

VTV.vn - Nhà hàng Susu thu hút khách bởi nguồn nguyên liệu tươi ngon nhập khẩu hàng ngày từ Việt Nam sang và tay nghề của bếp trưởng là người Việt.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: Ẩm thực Việt Nam
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc