Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Nam giới trên toàn cầu chi 50 tỷ USD mua mỹ phẩm
Nam giới trên toàn cầu chi 50 tỷ USD mua mỹ phẩm

(Ảnh minh họa: CNN Money)

VTV.vn - Theo thống kê, ngành chăm sóc sắc đẹp dành cho nam giới đạt trị giá xấp xỉ 50 tỷ USD vào năm 2016.

Khi người dân ngày càng chú trọng đến hình thức, việc làm đẹp, trang điểm không còn là đặc quyền riêng của phụ nữ. Theo đó, có rất nhiều nam giới đã ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình. Vì vậy, nam giới bắt đầu đầu tư tiền bạc, công sức nhằm "tút tát" lại nhan sắc, tạo nên một diện mạo hoàn hảo trong mắt người đối diện.

Các dòng kem dưỡng da, kem che khuyết điểm, sáp bôi tóc, sản phẩm tẩy lông… đang ngày càng nhiều trên các kệ bán hàng, kể cả bán hàng trực tuyến. Doanh số bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp dành cho nam giới tại Procter & Gamble đã lên tới hơn 11 tỷ USD, trong khi Unilever có doanh số đạt 5 tỷ USD.

Cách đây vài năm, nam giới mua mỹ phẩm chủ yếu ở độ tuổi từ 20 - 30. Hiện tỷ lệ nam giới trung niên sử dụng các mặt hàng này đã chiếm đa số.

Người Việt chi 500.000 đồng/năm mua mỹ phẩm Người Việt chi 500.000 đồng/năm mua mỹ phẩm

VTV.vn - Thị trường mỹ phẩm đang hứa hẹn một sự bùng nổ khi số tiền người Việt bỏ ra để làm đẹp đang tăng mạnh sau mỗi năm.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: mỹ phẩm cho nam giới
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc