Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Xây dựng thương hiệu quốc gia về ẩm thực
Xây dựng thương hiệu quốc gia về ẩm thực
VTV.vn - Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam sẽ tập hợp sưu tầm nghiên cứu ẩm thực dân gian và hiện đại, xây dựng chuỗi nhà hàng đạt chuẩn, đưa ẩm thực thành thương hiệu quốc gia.

"Khám phá, duy trì và phát triển, đưa tinh hoa văn hóa ẩm thực trở thành tài sản quốc gia vào năm 2030" - Đó là mục tiêu của Hiệp hội văn hoá ẩm thực Việt Nam. Hiệp hội vừa chính thức được thành lập và đã có buổi ra mắt vào chiều nay (11/10) tại TP.HCM.

Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam có trên 300 hội viên, gồm những nhà nghiên cứu, nghệ nhân, doanh nhân, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, dịch vụ du lịch. Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Tổng Giám đốc Vietravel được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Hiệp hội sẽ tập hợp sưu tầm nghiên cứu ẩm thực dân gian và hiện đại, xây dựng chuỗi nhà hàng đạt chuẩn, đưa ẩm thực thành thương hiệu quốc gia. Kho tàng ẩm thực Việt Nam có hơn 3.000 món ăn trong đó nhiều món lọt vào danh sách món ngon xuất sắc của thế giới.

Ẩm thực Việt Nam - Gian nan con đường thương hiệu quốc gia Ẩm thực Việt Nam - Gian nan con đường thương hiệu quốc gia Ẩm thực Việt trong mắt thực khách quốc tế Ẩm thực Việt trong mắt thực khách quốc tế Liên hoan văn hóa ẩm thực các quốc gia Đông Nam Á Liên hoan văn hóa ẩm thực các quốc gia Đông Nam Á

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: ẩm thực
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc