Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Giáo viên nói gì về việc đánh giá học sinh theo mức A, B, C
Giáo viên nói gì về việc đánh giá học sinh theo mức A, B, C
VTV.vn - Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố Dự thảo sửa đổi Thông tư 30. Vậy, các giáo viên nói gì về vấn đề này?

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố Dự thảo sửa đổi Thông tư 30 về quy định đánh giá học sinh tiểu học để lấy ý kiến đóng góp. Dự kiến, Thông tư 30 sửa đổi sẽ được áp dụng ngay từ năm học 2016 - 2017.

Theo dự thảo sửa đổi mới, giáo viên sẽ căn cứ vào quá trình đánh giá thường xuyên, chuẩn kiến thức, kỹ năng của môn học để đánh giá học sinh theo 3 mức A, B, C. Thông tư 30 mới cũng sẽ bỏ sổ theo dõi chất lượng giáo dục để giảm tải cho giáo viên...

Trong chương trình Cuộc sống thường ngày hôm nay (29/8), phóng viên VTV đã có cuộc trao đổi với cô giáo Vũ Thị Thanh Hiền đến từ Trường Tiểu học Thịnh Quang (Hà Nội), để có thêm ý kiến về dự thảo sửa đổi này. Mời quý vị theo dõi qua video trên!

Tại sao phải sửa đổi Thông tư 30? Tại sao phải sửa đổi Thông tư 30?

VTV.vn - Trong chương trình Cuộc sống thường ngày ngày 28/8, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh (Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam) đã cho biết nguyên nhân tại sao phải sửa đổi Thông tư 30.

* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc