Tại hành trình 3 ngày từ Hà Nội đến Sa Pa, hơn 100 đối tác, đại lý, nhà phân phối của Mộc Nam đã có cơ hội tận mắt chứng kiến chuỗi giá trị thực tế từ vùng trồng nguyên liệu đến nhà máy sản xuất, từ đó càng thêm tin tưởng và tự hào về sản phẩm mà mình đang lan tỏa mỗi ngày.
Điểm dừng chân nhà máy TraphacoSapa – nơi sản xuất dòng trà thảo dược Mộc Nam
Điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình là Nhà máy TraphacoSapa, đối tác chiến lược của Mộc Nam - nơi trực tiếp sản xuất bộ sản phẩm trà thảo dược mới nhất của thương hiệu. Tại đây, đại lý được nghe giới thiệu trực tiếp từ lãnh đạo nhà máy và tận mắt quan sát một phần quy trình khép kín chuẩn GMP-WHO, từ kiểm nghiệm nguyên liệu đầu vào đến dây chuyền đóng gói thành phẩm.

Mộc Nam Tour 2025 tại điểm tham quan nhà máy TraphacoSapa
Sự kiện càng trở nên ý nghĩa khi có sự hiện diện của Thầy thuốc ưu tú, ThS. Đỗ Tiến Sỹ - Giám đốc công ty TNHH MTV TraphacoSapa, chia sẻ về cam kết đồng hành cùng Mộc Nam trong việc đưa thảo dược Việt Nam chạm tới chuẩn quốc tế. Không đơn thuần là một buổi tham quan, chuyến đi giúp khách hàng, những người đang trực tiếp lan tỏa sản phẩm được củng cố thêm niềm tin về nguồn gốc, quy trình và giá trị thực sự của từng tách trà thảo mộc.
Ghé thăm vùng trồng Actiso lớn nhất Việt Nam
Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua là hành trình khám phá vùng trồng Actiso tại Sa Pa với diện tích lên tới hơn 50 hecta, đây là nơi cung cấp nguyên liệu chính cho các dòng trà và sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Mộc Nam. Cùng đại diện TraphacoSapa, đoàn được tìm hiểu về thổ nhưỡng, quy trình canh tác, thu hái theo tiêu chuẩn và những thay đổi tích cực trong đời sống người dân bản địa nhờ mô hình nông nghiệp dược liệu.

Các đối tác, đại lý, nhà phân phối được trực tiếp tham quan vùng trồng Actiso
Mỗi cây Actiso không chỉ là thành phần chính trong những sản phẩm Mộc Nam, mà còn là biểu tượng của sinh kế bền vững của 154 hộ đồng bào dân tộc thiểu số H'Mông, Dao tại Sa Pa. Nơi mà người dân bản địa được hướng dẫn kỹ thuật, bao tiêu đầu ra, mang lại nguồn thu nhập ổn định giữa vùng núi cao.
Lan tỏa yêu thương tại điểm trường Sả Xéng
Không dừng lại ở trải nghiệm vùng trồng, nhà máy mà Mộc Nam Tour 2025 còn mang theo sứ mệnh sẻ chia. Đoàn đã đến điểm trường mầm non – tiểu học Sả Xéng, nằm tại khu vực đặc biệt khó khăn ở Sa Pa. Mỗi 1 tháng các bé ở điểm trường mầm non Sả Xéng được hỗ trợ 160.000đ tiền ăn, tuy nhiên với sự khó khăn về địa lý ở nơi đây thì thực sự khó để "ấm bụng" an tâm học hành. Nằm ở khu vực đặc biệt khó khăn, thầy cô vận động các gia đình cho trẻ đi học cũng là đáng quý lắm rồi. Chính vì vậy Mộc Nam quyết định trao tặng 40 bộ chăn gối mùa đông, thực phẩm và các phần quà thiết thực cho các em nhỏ nơi đây.

Đoàn Mộc Nam trao tặng yêu thương tới các em nhỏ tại điểm trường Sả Xéng
Khoảnh khắc những nhà phân phối, đại lý cùng nắm tay trao quà cho học sinh vùng cao là minh chứng cho tinh thần nhân văn mà Mộc Nam luôn gìn giữ: Kinh doanh bằng trái tim phát triển cùng cộng đồng. Và chắc chắn trong tương lai Mộc Nam sẽ tiếp tục đồng hành lan tỏa yêu thương tới những điểm trường khó khăn để hành trình đi tìm con chữ của các em sẽ phần nào nhẹ nhàng hơn.
Đêm Gala vinh danh và ra mắt sản phẩm mới
Đêm Gala Dinner với chủ đề "Gieo hạt mầm xanh - Vững bước tương lai" diễn ra trang trọng và ấm áp tại thị trấn Sa Pa là nơi Mộc Nam vinh danh những đối tác xuất sắc, những "cánh tay nối dài" không ngừng lan tỏa sản phẩm đến mọi miền tổ quốc.
Đặc biệt, sự kiện đánh dấu ra mắt bộ sản phẩm mới gồm: Trà Actiso - Cúc Hoa, Trà Actiso - Chè Dây, Trà Actiso - Cà Gai Leo với màng lọc 100% sợi ngô, không hương liệu, không chất bảo quản. Cùng với đó là sản phẩm kẹo dẻo Mộc Nam chiết xuất Actiso thuần chay, lành mạnh, phù hợp xu hướng sống xanh hiện đại. Mỗi sản phẩm là kết tinh của dược liệu bản địa, quy trình sản xuất minh bạch và định hướng chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Đêm vinh danh và ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu Mộc Nam
Mộc Nam Tour 2025 không chỉ là một hành trình tri ân mà còn là nơi các đại lý đối tác được tận mắt nhìn thấy và hiểu rõ từ vùng trồng, đến nhà máy và cùng chung tay xây dựng cộng đồng kinh doanh tử tế, cũng như lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Thương hiệu Mộc Nam đang dần khẳng định vị thế là nhãn hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thảo dược "xanh lành chuẩn Việt". Từ thảo dược tại vùng trồng khắp ba miền đất nước đến từng sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất nghiêm ngặt, Mộc Nam đang mở ra tương lai đầy hứa hẹn, giúp nâng cao giá trị thảo dược Việt tại thị trường trong nước nói riêng và xa hơn là trên trường quốc tế.









