Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Chiến lược "ngủ đông" của các doanh nghiệp bất động sản
Chiến lược "ngủ đông" của các doanh nghiệp bất động sản
VTV.vn - Doanh nghiệp có tài chính ít, sống chủ yếu dựa vào hoạt động thường xuyên, họ phải chọn ngủ đông để duy trì sự tồn tại của doanh nghiệp, thậm chí để tránh lỗ thêm.

Đó là chia sẻ của ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch Tập đoàn Cen Group trong cuộc trò chuyện với phóng viên VTV.

Trước bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, một số doanh nghiệp bất động sản đã kích hoạt chế độ "ngủ đông", tức là ngừng các hoạt động bán hàng, cắt giảm các chi tiêu không cần thiết. Một số doanh nghiệp du lịch, nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí đã đóng cửa, ngừng hoạt động.

Chiến lược "ngủ đông" trong bối cảnh khó khăn có thực sự cần thiết? Và liệu tất cả các phân khúc bất động sản có đều bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh?

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: khu vui chơi giải trí
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc