Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Facebook bi quan về doanh thu quảng cáo do đại dịch COVID-19
Facebook bi quan về doanh thu quảng cáo do đại dịch COVID-19

(Ảnh minh họa: AP)

VTV.vn - Facebook cho biết, đại dịch COVID-19 đã khiến doanh thu từ quảng cáo, nguồn thu chủ yếu của trang mạng xã hội đình đám này, bị giảm mạnh.

Đại dịch COVID-19 đã làm gia tăng lưu lượng sử dụng các dịch vụ của Facebook. Hãng này cho biết, trong tháng 2/2020, số cuộc gọi thoại và video trực tuyến qua các ứng dụng Messenger và WhatsApp của hãng tăng hơn 50% ở những nước bị ảnh hưởng do dịch COVID-19. Tuy nhiên, sự gia tăng này đến từ dịch vụ miễn phí nên không tạo ra doanh thu cho Facebook. Trong khi đó, mảng quảng cáo đã yếu đi ở những nước đang tiến hành các biện pháp mạnh mẽ để ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19. 

Với hơn 2 tỷ người dùng, Facebook nằm trong số những công ty dự báo sẽ bị ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID-19. Hoạt động quảng cáo trực tuyến được dự đoán sẽ chịu tác động của tình hình dịch bệnh khi nhiều chiến dịch marketing bị cắt giảm.

Doanh thu phòng vé giảm ở mức thấp nhất trong gần 2 thập kỷ do dịch COVID-19 Doanh thu phòng vé giảm ở mức thấp nhất trong gần 2 thập kỷ do dịch COVID-19

VTV.vn - Phòng vé toàn cầu đang lao đao vì dịch bệnh COVID-19, nhiều phim "bom tấn" phải hoãn chiếu, khiến thiệt hại có thể lên tới 5 tỉ USD.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: quảng cáo trực tuyến
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc