Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Mua sắm trực tuyến thay đổi người tiêu dùng Việt thế nào?
Mua sắm trực tuyến thay đổi người tiêu dùng Việt thế nào?
VTV.vn - Theo các chuyên gia thương mại điện tử, hình thức mua sắm trực tuyến đang làm thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt.

Theo các chuyên gia thương mại điện tử, ranh giới giữa hành vi mua sắm tại cửa hàng (offline) và mua sắm trực tuyến (online) đang trở nên mờ nhạt và hiện tại đã có một bộ phận người tiêu dùng chuyển đổi từ mua sắm offline sang mua sắm online.

Do người tiêu dùng thường xuyên được tiếp cận với thông tin hàng hoá trên nhiều kênh truyền thông khác nhau nên khái niệm trung thành với một cửa hàng nào đó gần như không còn. Người tiêu dùng hiện đã sẵn sàng chuyển đổi nhanh sang hành vi mua sắm trực tuyến với những thông tin tìm kiếm được trên mạng.

Các chuyên gia thương mại điện tử cũng khuyên những ai đang có ý định khởi nghiệp với các dự án thương mại điện tử, trước tiên phải tìm hiểu thị trường, nhận diện đối tượng khách hàng của mình, đồng thời, phải biết tận dụng tối đa các dịch vụ hỗ trợ trực tuyến như Amazon Web Service, Facebook, YouTube… bởi đây là con đường ngắn nhất và hiệu quả nhất để quảng cáo - truyền thông sản phẩm và dịch vụ.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tạiTV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc