Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Nam giới trung niên - Khách hàng tiềm năng mới của thị trường tiêu dùng Hàn Quốc
Nam giới trung niên - Khách hàng tiềm năng mới của thị trường tiêu dùng Hàn Quốc
VTV.vn - Không chỉ mang tính trào lưu, nam giới trung niên còn được xem là đối tượng khách hàng ổn định của thị trường tiêu dùng Hàn Quốc, vốn rất sôi động này.

Thị trường tiêu dùng Hàn Quốc vốn nổi tiếng sôi động với các mặt hàng và dịch vụ phong phú, trong đó sức tiêu dùng mạnh nhất phải kể đến các khách hàng trẻ.

Thế nhưng, điều đó không có nghĩa, những đối tượng khách hàng trung niên, cụ thể là nam giới, lại thờ ơ với việc rút ví chi cho các sản phẩm thời trang, hay dịch vụ làm đẹp. Họ chính là nhóm khách hàng tiềm năng mới của thị trường tiêu dùng Hàn Quốc.

Hiện, trang phục là mặt hàng được khách hàng nam giới trung niên đầu tư nhiều nhất, tiếp đến là thực phẩm dinh dưỡng và mỹ phẩm. Nắm bắt được xu hướng, nhiều công ty cũng đã mời những ngôi sao ở độ tuổi trung niên làm gương mặt quảng cáo cho sản phẩm của họ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Từ khóa phổ biến: Hàn Quốc
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc