Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Người tiêu dùng gian nan đòi quyền lợi
Người tiêu dùng gian nan đòi quyền lợi

(VTV.vn) - Hiện có tới gần 70% người tiêu dùng không hài lòng với các cơ chế khiếu nại, khiếu kiện, bởi hành trình đi đòi lại quyền lợi vẫn là một hành trình đầy gian nan.

Việt Nam có tới 50 Hội Bảo vệ người tiêu dùng và là một trong những quốc gia có nhiều Hội Bảo vệ người tiêu dùng đứng hàng đầu thế giới. Thế nhưng, qua khảo sát, chỉ có 2-3% người tiêu dùng sử dụng kênh khiếu nại hoặc khởi kiện khi quyền lợi của mình bị vi phạm.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc