Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng trưởng mạnh
Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng trưởng mạnh

Ảnh minh họa. (Nguồn: Dân trí)

VTV.vn - Theo Nielsen, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đạt 112 điểm, giúp Việt Nam trở thành quốc gia đứng thứ 5 toàn cầu về mức độ lạc quan.

Niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong quý II vừa qua. Theo báo cáo mới được công bố bởi Nielsen, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đạt 112 điểm, giúp Việt Nam trở thành quốc gia đứng thứ 5 toàn cầu về mức độ lạc quan.

So với năm ngoái, người tiêu dùng ở Việt Nam không còn là người tiết kiệm nhất trên toàn cầu, với 63% người Việt Nam để dành tiền vào tiết kiệm, đứng sau Thái Lan, Singapore và Indonesia. Cùng với đó, người tiêu dùng tiếp tục sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn vào các khoản mục lớn.

Khảo sát của Nielsen cho thấy, sau khi chi trả cho các phí sinh hoạt thiết yếu, khoảng 1/3 người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi cho du lịch, mua sắm quần áo mới, các sản phẩm công nghệ mới, sửa chữa nhà cửa và các dịch vụ giải trí bên ngoài.

Người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu nhiều hơn trên mạng Người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu nhiều hơn trên mạng Người tiêu dùng vẫn bối rối trước các tên sản phẩm sữa Người tiêu dùng vẫn bối rối trước các tên sản phẩm sữa Ô tô mới giảm giá mạnh, người tiêu dùng vẫn chọn mua xe cũ Ô tô mới giảm giá mạnh, người tiêu dùng vẫn chọn mua xe cũ

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: người tiêu dùng
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc