Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / OTT Truyền hình: Cuộc chơi "đốt tiền" mới của doanh nghiệp Việt
OTT Truyền hình: Cuộc chơi "đốt tiền" mới của doanh nghiệp Việt
VTV.vn - Hiện nhiều doanh nghiệp Việt đang đổ tiền vào nó với mong muốn đón đầu xu hướng, nhanh chân chiếm thị phần.

Vừa qua, một loạt ứng dụng xem truyền hình, phim ảnh được cho ra mắt như OnMe của Đài Truyền hình Việt Nam kết hợp với Viettel, hay VTC Now của Đài Truyền hình VTC... Đây là những cái tên mới nhất gia nhập thị trường hứa hẹn sẽ sớm bùng nổ tại Việt Nam, đó là thị trường over-the-top television (OTT truyền hình) hay truyền hình thông qua các ứng dụng công nghệ. 

Ước tính, hiện có hơn 30 sản phẩm OTT truyền hình tại Việt Nam. Theo nghiên cứu của Muvi, Việt Nam cũng như Đông Nam Á đang là "điểm đến tương lai" của dòng vốn đầu tư OTT truyền hình. Ba năm nữa, doanh thu tại khu vực này lên đến 650 triệu USD/năm.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: dịch vụ
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc