Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Saudi Arabia: Các hãng ô tô chạy đua quảng cáo trên mạng xã hội
Saudi Arabia: Các hãng ô tô chạy đua quảng cáo trên mạng xã hội
VTV.vn - Volkswagen, Ford và Nissan đang sử dụng mạng xã hội Twitter để chạy đua tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng là phụ nữ tại Saudi Arabia.

Không chỉ quảng cáo trực tiếp tới nữ giới, các hãng xe lớn như Volkswagen, Ford và Nissan còn đang sử dụng mạng xã hội Twitter để chạy đua tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng là nữ, ngay sau khi lệnh cấm phụ nữ lái xe được dỡ bỏ hôm 27/9 vừa qua tại Saudi Arabia.

Dự báo nhu cầu xe tại đây sẽ tăng mạnh khi có tới 9 triệu khách hàng là nữ có thể sẵn sàng móc ví mua cho mình một chiếc xe, khi mỗi tháng hiện nay họ đang phải bỏ ra trung bình 1.000 USD để thuê tài xế riêng.

Nga và Saudi Arabia ký kết hàng loạt văn kiện hợp tác Nga và Saudi Arabia ký kết hàng loạt văn kiện hợp tác Giá dầu bật tăng sau cuộc gặp thượng đỉnh Nga - Saudi Arabia Giá dầu bật tăng sau cuộc gặp thượng đỉnh Nga - Saudi Arabia Phụ nữ lái xe: Bước tiến khổng lồ của Saudi Arabia Phụ nữ lái xe: Bước tiến khổng lồ của Saudi Arabia

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: mạng xã hội twitter
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc