(Ảnh minh họa: VTV News)
Vì là loại mặt hàng chỉ bán được một dịp duy nhất trong năm, các doanh nghiệp, cửa hàng bánh Trung thu đang nỗ lực bán hàng tồn. Mua 1 bánh tặng 2 bánh cùng loại hoặc rẻ hơn là cách các cửa hàng bánh Trung thu đang dùng để kích cầu từ 2 ngày nay. Không khuyến mại sốc như các nhãn hiệu ít tên tuổi, các thương hiệu lớn cũng đã bắt đầu rục rịch giảm giá đến 10% để thu hút khách.
Các cửa hàng cho biết, giá bánh năm nay tăng khoảng 3% nhưng lượng khách mua lại sụt giảm. Dự kiến, mức giảm giá cũng như lượng bánh tặng sẽ còn tăng cho đến sát ngày Trung thu.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tạiTV Online!