Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Thực hư chuyện Big C ngưng bán hàng nhãn riêng
Thực hư chuyện Big C ngưng bán hàng nhãn riêng

Ảnh minh họa. Ảnh: Dân trí.

VTV.vn - Một loạt báo đã đưa tin về việc hệ thống siêu thị Big C sẽ ngừng phát triển hàng nhãn riêng sau rất nhiều năm xây dựng với hàng trăm sản phẩm.

Trước thông tin một loạt báo đưa về việc hệ thống siêu thị Big C sẽ ngừng phát triển nhãn hàng riêng của siêu thị sau rất nhiều năm xây dựng với hàng trăm sản phẩm, cách đây ít phút, đại diện hệ thống siêu thị này đã khẳng định với phóng viên VTV24 rằng thông tin đó là không chính xác.

Cụ thể, Tập đoàn Central Group của Thái Lan, sau khi mua lại và tiếp quản Big C, đã có chiến lược rà soát lại tính hiệu quả của việc bán nhãn hàng riêng. Từ đó, những sản phẩm nào không mang lại doanh thu tốt, không đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng thì sẽ được thay thế bằng những sản phẩm mang thương hiệu Việt khác, thậm chí, sẽ bị đưa ra khỏi quầy, kệ để ưu tiên cho những sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hơn.

Đại diện Big C là bà Lê Thị Mai Linh, Phó Chủ tịch điều hành quan hệ công chúng và trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Central Group Việt Nam cũng khẳng định, doanh thu của nhãn hàng riêng vẫn tăng trưởng hiệu quả và đạt khoảng 400 tỷ đồng/năm.

Big C Việt Nam đã nộp đủ tiền thuế chuyển nhượng Big C Việt Nam đã nộp đủ tiền thuế chuyển nhượng

Bộ Tài chính cho biết, Big C đã nộp toàn bộ số thuế chuyển nhượng vốn 2.034 tỷ đồng sau khi Tập đoàn bán lẻ Thái Lan Central Group mua chuỗi siêu thị Big C Việt Nam.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc