Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Uber Australia cho phép tài xế đánh giá khách hàng
Uber Australia cho phép tài xế đánh giá khách hàng

Ảnh minh họa.

VTV.vn - Các hành khách bị đánh giá quá thấp sẽ nhận được cảnh báo vài lần từ Uber trước khi bị khóa tài khoản.

Sau khi hoàn tất một chuyến Uber hay Grab, hành khách sẽ đánh giá mức độ hài lòng bằng cách chấm sao cho tài xế. Đây vừa là cách khích lệ, vừa là kênh phản hồi để tài xế biết được phản hồi từ khách ra sao để điều chỉnh. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, chính các tài xế cũng có quyền đánh giá thái độ của hành khách. Chính sách này lần đầu tiên được áp dụng cho Uber tại Australia.

Các hành động có thể khiến hành khách Australia bị tài xế hạ bậc đánh giá là xả rác ra xe, không có mặt tại điểm hẹn và cư xử thô lỗ với tài xế. Các hành khách bị đánh giá quá thấp sẽ nhận được cảnh báo vài lần từ Uber trước khi bị khóa tài khoản. Hiện tại, Uber có khoảng 2,8 triệu người dùng tại Australia và New Zealand.

Uber tập trung vào dịch vụ cho thuê xe đạp và xe scooter Uber tập trung vào dịch vụ cho thuê xe đạp và xe scooter

VTV.vn - Theo Uber, việc tập trung vào dịch vụ cho thuê xe đạp và xe scooter sẽ phù hợp với với nhu cầu của hành khách trong tương lai.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: mức độ hài lòng
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc