Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Xúc tiến bán hàng tới thị trường EU thông qua kênh Amazon
Xúc tiến bán hàng tới thị trường EU thông qua kênh Amazon

Ảnh minh họa

VTV.vn - Trang thương mại điện tử Amazon là một kênh bán hàng tiềm năng để DN Việt Nam thâm nhập thị trường châu Âu vì hơn 50% người tiêu dùng tại đây tìm mua sản phẩm trên Amazon.

Nếu bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng qua chợ thương mại điện tử thay vì bán cho một doanh nghiệp đối tác, "miếng bánh" lợi nhuận sẽ to hơn gấp 3 lần. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của DN Việt Nam hiện nay lại chính là nhận thức về thương mại điện tử.

Theo các chuyên gia, doanh nghiệp Việt Nam thay vì chú trọng vào làm thương hiệu nên tập trung chuẩn bị sản phẩm đảm bảo chất lượng và cách thức mô tả sản phẩm sát sườn với nhu cầu mua sắm nhất để có thể xuất hiện nhiều trên kết quả tìm kiếm của Amazon.

Chỉ có khoảng 200 doanh nghiệp Việt Nam bán hàng trên Amazon Chỉ có khoảng 200 doanh nghiệp Việt Nam bán hàng trên Amazon Amazon mua hãng bán lẻ trực tuyến Souq.com Amazon mua hãng bán lẻ trực tuyến Souq.com Amazon giúp người dùng mua rau tận vườn Amazon giúp người dùng mua rau tận vườn

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Từ khóa phổ biến: doanh nghiệp Việt Nam
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc