- Hà Nội cắt giảm sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần trong các cuộc họp
- Hà Nội đặt chỉ tiêu 100% trường học có nhà vệ sinh đảm bảo, an toàn
- Hà Nội xử lý vi phạm hành lang an toàn giao thông
- Hà Nội: Những khoản nào được thu đầu năm học 2019 - 2020
- Gần 900 lượt khách du lịch đến Hà Nội được hỗ trợ thông tin
- Hà Nội đón hơn 16,7 triệu lượt khách du lịch trong 7 tháng đầu năm

Nội dung phát sóng gồm 2 phim quảng cáo 30 giây đã được CNN sản xuất trong giai đoạn 2017-2018, gồm "Hà Nội - Trái tim Việt Nam" và "Hà Nội - Cái nôi di sản".

Cụ thể, hai phim trên được phát sóng từ ngày 3/6 đến 31/8/2019. Trong đó, thời gian phát sóng của riêng tháng 8 là từ ngày 1 đến 31/8/2019. Hai phim trên được phát đồng thời tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN quốc tế, gồm châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu - Trung Đông, Nam Á và Bắc Mỹ.

Tổng số lượt phát sóng dự kiến là 703 lượt, trong đó có 298 lượt đã được phát trong tháng 6/2019; 203 lượt đã được phát trong tháng 7/2019; 202 lượt được phát trong tháng 8/2019.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!