Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Lazada giảm mạnh số lượng truy cập trong quý I/2019
Lazada giảm mạnh số lượng truy cập trong quý I/2019

Lazada giảm mạnh lượng truy cập trong quý I/2019

VTV.vn - Với số lượng truy cập giảm đến hơn 30% so với cùng kỳ năm trước, Lazada hiện bị Shopee và Tiki bỏ lại khá xa.

3 tháng đầu năm, lượt truy cập của Lazada giảm đến hơn 30% so với cùng kỳ năm trước và 10% so với quý gần nhất. Đây là báo cáo Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam quý I do iPrice vừa công bố.

Lazada giảm mạnh số lượng truy cập trong quý I/2019 - Ảnh 1.

Bảng xếp hạng của iprice cho thấy Lazada chỉ về đứng thứ 3 về lượng truy cập

Đứng đầu vẫn là Shopee với gần 40,8 triệu lượt truy cập mỗi tháng. 4 vị trí phía sau lần lượt thuộc về Tiki, Lazada, Thế giới di động và Sendo.

Lazada giảm mạnh số lượng truy cập trong quý I/2019 - Ảnh 2.

Tiki cán đích ở vị trí thứ 2 bảng xếp hạng của iprice

Lazada là ông lớn duy nhất chứng kiến sự sụt giảm đáng kể với mức tăng trưởng âm 10% so với quý gần nhất.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc