Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Nike vẫn “ăn nên làm ra” tại Trung Quốc nhờ bán hàng trực tuyến
Nike vẫn “ăn nên làm ra” tại Trung Quốc nhờ bán hàng trực tuyến

Nguồn: Reuters

VTV.vn - Hoạt động kinh doanh của Nike tại Trung Quốc trong mùa dịch được trợ lực nhờ mảng bán hàng trực tuyến.

Hãng Nike ước tính doanh số bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc đã tăng hơn 30% trong giai đoạn các cửa hàng đóng cửa do dịch bệnh. Xu hướng này cũng đang lặp lại ở các thị trường khác như Bắc Mỹ, châu Âu, Trung Đông…

Hiện gần 80% các cửa hàng do Nike sở hữu và liên kết tại Trung Quốc đã mở cửa trở lại. Tín hiệu mừng là khách hàng đã quay lại mua sắm. Tình hình này cũng đang bắt đầu ở Nhật Bản và Hàn Quốc, sau khi giai đoạn bùng phát dịch bệnh đi qua.

Tuy vậy, từ ngày 16/3, Nike đã tạm dừng hoạt động tất cả cửa hàng bên ngoài Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc do diễn biến bệnh dịch phức tạp. Hãng thời trang thể thao cũng dự kiến cắt giảm chi tiêu cho hoạt động tiếp thị, khuyến mãi cho nhiều sự kiện thể thao quy mô bị hủy hoặc hoãn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: Trung Quốc , covid-19 , bán hàng trực tuyến
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc