- Kỳ vọng khi xúc tiến thương hiệu Việt qua các kênh TMĐT
- Nâng cao niềm tin – Động lực thúc đẩy TMĐT phát triển trong ASEAN
- Ra mắt giải pháp quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên sàn TMĐT và Facebook
- Ikea thành công bất chấp thách thức từ thương mại điện tử
- Kênh bán lẻ truyền thống tiếp tục sụt giảm trước sức ép từ thương mại điện tử

Số liệu thống kê tại Sách trắng thương mại điện tử Việt Nam 2019 cũng cho thấy, với việc đạt doanh thu 8,06 tỷ USD, thương mại điện tử bán lẻ - B2C của Việt Nam đã có mức tăng trưởng cao nhất trong 3 năm trở lại đây, tăng tới 30%.

Ba kênh mua sắm trực tuyến được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là Website thương mại điện tử (74%); Diễn đàn, mạng xã hội (36%); Các ứng dụng mua hàng trên thiết bị di động (52%).

Sách trắng thương mại điện tử Việt Nam 2019 vừa được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số thuộc Bộ Công Thương chính thức phát hành. Ấn phẩm này nhằm phác họa những nét chính của tình hình phát triển thương mại điện tử Việt Nam trong năm vừa qua.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!