Mẩu thông báo bị cho là kỳ thị giới tài xế công nghệ của một cửa hàng Burger King trên đường Nguyễn Tri Phương (quận 10, TP.HCM)
Bảng thông báo yêu cầu các tài xế giao đồ ăn xếp ghế gọn gàng sau khi nhận đồ ăn, "nếu không sẽ từ chối phục vụ" của một cửa hàng ăn nhanh tại TP. HCM, ngay lập tức tạo nên một làn sóng phản ứng từ phía cộng đồng xe công nghệ.
Nhiều hội nhóm xe ôm công nghệ đã kêu gọi "vote 1 sao" để "dằn mặt" cửa hàng này.
Theo họ, dù là gọi món để đi giao hàng cho người khác, nhưng bản thân các tài xế cũng là một vị khách và giúp mang lại doanh thu cho cửa hàng. Do vậy, những lời lẽ mà cửa hàng này đưa ra, chẳng khác gì phân biệt đối xử.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!