Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / WEF: Khoảng 50% người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cho tin tức và giải trí
WEF: Khoảng 50% người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cho tin tức và giải trí

VTV.vn - Khoảng 80 - 90% người tiêu dùng dành 24 giờ để đọc, xem hoặc nghe tin tức và giải trí mỗi tuần.

Theo nghiên cứu mới được công bố của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), khoảng 50% số người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cho truyền thông với 16% trả tiền cho tin tức và 44% trả tiền cho giải trí. Sự sẵn sàng chi trả đang có xu hướng gia tăng.

WEF: Khoảng 50% người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cho tin tức và giải trí - Ảnh 1.

Nghiên cứu này dựa trên cuộc khảo sát do Nielsen thực hiện cho WEF từ đầu tháng 10/2019 đến cuối tháng 11/2019, với sự thăm dò ý kiến của hơn 9.100 người ở Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Hàn Quốc, Anh và Mỹ về mức độ sử dụng, thói quen thanh toán và sở thích truyền thông.

Cuộc khủng hoảng dịch bệnh COVID-19 hiện càng nhấn mạnh thêm vai trò không thể thiếu của truyền thông trong xã hội ngày nay.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: người tiêu dùng
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc