Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Vì sao nên bỏ quỹ bảo trì đường bộ?
Vì sao nên bỏ quỹ bảo trì đường bộ?
VTV.vn - Không chỉ riêng quỹ bảo trì đường bộ, một số quỹ tên tuổi khác cũng được đề xuất bãi bỏ.

Thủ tướng Chính phủ đồng ý bỏ quỹ bảo trì đường bộ. Ủy ban Thường vụ Quốc hội trong phiên họp ngày 13/8 cũng đã đề xuất bãi bỏ có lộ trình một số quỹ tài chính, trong đó có quỹ bảo trì đường bộ.

Trước đó, Bộ Tài chính đã 2 lần báo cáo đề xuất nên bỏ quỹ bảo trì đường bộ. Thực tế, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý về chủ trương đồng thời giao Bộ Giao thông vận tải sửa các quy định liên quan. Vậy vì sao phải bỏ quỹ này cũng như một số quỹ khác? Làm sao để các quỹ cần thiết có thể hoạt động một cách hiệu quả và minh bạch?

Vì sao nên bỏ quỹ bảo trì đường bộ? - Ảnh 1.

Ông Đỗ Văn Sinh - Ủy viên thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội.

Ông Đỗ Văn Sinh - Ủy viên thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội là khách mời trong chương trình Vấn đề hôm nay ngày 14/8 sẽ cùng trao đổi và bàn luận sâu hơn để làm rõ về vấn đề này.


Xóa bỏ Hội đồng quản lý Quỹ, Quỹ bảo trì đường bộ hoạt động theo cơ chế nào? Xóa bỏ Hội đồng quản lý Quỹ, Quỹ bảo trì đường bộ hoạt động theo cơ chế nào?

VTV.vn - Quỹ bảo trì đường bộ vẫn tồn tại, nhưng Hội đồng quản lý Quỹ đã bị xóa bỏ, vậy Quỹ sẽ được quản lý và hoạt động theo cơ chế nào?

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc