Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Sử dụng rào chắn tự động tại các vị trí giao cắt với đường sắt
Sử dụng rào chắn tự động tại các vị trí giao cắt với đường sắt

Ảnh minh họa.

VTV.vn - Lãnh đạo Tổng công ty đường sắt Việt Nam cho biết, từ nay đến cuối năm sẽ hoàn thành việc xử lý gần 300 đường ngang dân sinh và phấn đấu giảm 7% TNGT đường sắt.

Trong 6 tháng đầu năm, số vụ tai nạn đường sắt đã tăng 36% so với cùng kỳ năm 2014, phần lớn là các vụ tai nạn xảy ra do va chạm tại các vị trí đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt. Lãnh đạo Tổng công ty đường sắt Việt Nam cho biết, từ nay đến cuối năm sẽ hoàn thành việc xử lý gần 300 đường ngang dân sinh và phấn đấu giảm 7% số vụ TNGT đường sắt.

Hiện trên toàn tuyến đường sắt Bắc Nam có khoảng 6.000 đường ngang giao cắt với đường sắt. Trong đó, hơn 4.500 đường ngang không có người gác và hệ thống tín hiệu cảnh báo an toàn. Các giải pháp được đưa ra để xử lý trước mắt gần 300 đường ngang sẽ là đóng đường ngang và đưa vào sử dụng rào chắn tự động để giảm số người đứng gác.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc