Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Hỗ trợ đưa đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối hiện đại
Hỗ trợ đưa đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối hiện đại

VTV.vn - Việc tổ chức tuần lễ đặc sản được kỳ vọng sẽ là cách quảng bá và mở rộng con đường cho các sản phẩm đặc sản vào kênh hiện đại.

Lần đầu tiên, người tiêu dùng khu vực phía Nam được thưởng thức những loại đặc sản vùng Tây Bắc như: thịt trâu gác bếp Yên Bái, gạo Séng Cù, tương ớt Điện Biên. Tuần lễ đặc sản Tây Bắc được tổ chức lần đầu tiên tại TP.HCM nằm trong chương trình hợp tác của Bộ Công Thương và tập đoàn Central Group nhằm hỗ trợ đưa các đặc sản địa phương vào kênh phân phối siêu thị.

Tuần lễ đặc sản này sẽ được tổ chức từ nay đến 25/11 với khoảng 20 sản phẩm từ 4 địa phương phía Bắc. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm với giá ưu đãi và trải nghiệm dùng thử, đại diện Bộ Công Thương kỳ vọng đây sẽ là cách quảng bá và mở rộng con đường cho các sản phẩm đặc sản vào kênh hiện đại. Từ đó, nâng cao giá trị và xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam. Những tuần hàng đặc sản vùng miền tại hệ thống siêu thị Big C tại phía Bắc trước đó, đã ghi nhận doanh số tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3 trước đó cho thấy triển vọng tiêu thụ đặc sản địa phương trong kênh phân phối hiện đại.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: người tiêu dùng
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc