Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / [INFOGRAPHIC] Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng cao nhất thế giới
[INFOGRAPHIC] Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng cao nhất thế giới

VTV.vn - Hãng định giá thương hiệu của Anh nhận định giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng 29% so với năm 2019, lên tới 319 tỷ USD.

Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2020 của Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng vọt 29% lên 319 tỷ USD - mức tăng trưởng cao nhất thế giới.

Trong năm 2019, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD (tăng 12 tỷ USD tương đương 5,4% so với con số 235 tỷ USD năm 2018) và xếp hạng thứ 42.

[INFOGRAPHIC] Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng cao nhất thế giới - Ảnh 1.

Theo Brand Finance, 2020 là phép thử đối với các quốc gia trên thế giới với đại dịch COVID-19 gây tác động tới triển vọng GDP, lạm phát và gây bất ổn kinh tế trên toàn cầu. Hãng này ước tính 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới mất 13.100 tỷ USD trong năm nay, giảm từ 98.000 tỷ USD năm 2019 xuống còn 84.900 tỷ USD.

Doanh nghiệp Mỹ: Việt Nam là đối tác thương mại, đầu tư rất quan trọng Doanh nghiệp Mỹ: Việt Nam là đối tác thương mại, đầu tư rất quan trọng

VTV.vn - Đại diện các doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam đã rất lạc quan về triển vọng hợp tác thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ thời gian tới.



Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc