Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Hoàn tiền cho dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến tại Hàn Quốc
Hoàn tiền cho dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến tại Hàn Quốc

VTV.vn - Việc hoàn tiền chỉ dành cho các đơn hàng được thực hiện trên 14 ứng dụng đặt đồ ăn phổ biến ở Hàn Quốc như Baemin, Coupang Eats và KakaoTalk...

Bộ Kinh tế và Tài chính Hàn Quốc cho biết, nước này có kế hoạch khôi phục lại chiến dịch hoàn tiền cho các dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến kể từ tháng 9 tới.

Động thái này nhằm làm dịu bớt những tác động ảnh hưởng từ làn sóng lây nhiễm COVID-19 thứ tư đối với người dân.

Theo đó, cứ 4 đơn đặt hàng được thực hiện trên các ứng dụng giao hàng trực tuyến trị giá 20 nghìn won/đơn (tức gần 400 nghìn VNĐ) thì người tiêu dùng sẽ được nhận lại 10 nghìn won (tương đương gần 200 nghìn VNĐ).

Việc hoàn tiền chỉ dành cho các đơn hàng được thực hiện trên 14 ứng dụng đặt đồ ăn phổ biến ở Hàn Quốc như Baemin, Coupang Eats và KakaoTalk... và tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng của khách.

Chiến dịch này dự kiến sẽ bắt đầu có hiệu lực trước kỳ nghỉ lễ Chuseok (Tết Trung thu của Hàn Quốc) vào tháng 9 tới để giúp tăng chi tiêu trong ngành dịch vụ và khách sạn.

Chính phủ Hàn Quốc sẽ dành khoảng 20 tỷ won (tức gần 400 tỷ VNĐ) cho chiến dịch này.

'Cuộc chiến' về thời gian trên thị trường đặt món, giao đồ ăn trực tuyến "Cuộc chiến" về thời gian trên thị trường đặt món, giao đồ ăn trực tuyến

VTV.vn - Thị trường đặt món, giao đồ ăn trực tuyến đang bước vào giai đoạn cạnh tranh sôi động chưa từng có, chúng ta có thể quan sát sự sôi động này bằng mắt thường mỗi ngày.

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc