Tại Trung Quốc, một công ty bất động sản ở tỉnh Quảng Đông đã tặng thưởng cho các học sinh có thành tích nổi bật trong kỳ thi quan trọng tại nước này như tuyển sinh đại học, tuyển sinh trung học phổ thông và trung học sơ sở. Hai thủ khoa đại học đã được tặng 1 căn hộ trị giá 800.000 nhân dân tệ mỗi người và giáo viên phụ trách của họ cũng nhận được 50.000 nhân dân tệ. Đây là một cách marketing thông minh, vừa tạo dấu ấn lại đào tạo nhân tài này.
Mới đây, hãng thời trang Doublet của Nhật đã cho ra mắt túi xách có hình dáng như hộp carton giao hàng thông thường, thậm chí còn đính kèm một tờ giấy in phần mô tả thông tin sản phẩm như mã vạch, địa chỉ người gửi và người nhận. Tuy đơn giản nhưng mỗi chiếc túi lại được bán với giá 30 triệu đồng.
Hãy cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!