Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Quy định mới về bồi thường khi chậm, hủy chuyến bay
Quy định mới về bồi thường khi chậm, hủy chuyến bay

Ảnh minh họa

VTV.vn - Nếu chuyến bay bị chậm từ 2 tiếng trở lên, hãng phải phục vụ hành khách nước uống, 3 tiếng trở lên phải phục vụ bữa ăn, chậm 6 tiếng phải bố trí chỗ ngủ cho khách...

Bắt đầu từ tháng 11/2017, quy định mới về việc bồi thường cho hành khách khi có chuyến bay bị chậm hoặc hủy chuyến sẽ được áp dụng. Quy định mới này sẽ có khá nhiều những thay đổi so với quy định cũ.

Đặc biệt nếu chuyến bay chậm từ 6 tiếng trở lên mà vào ban ngày, hãng sẽ phải bố trí nơi nghỉ phù hợp với điều kiện thực tế của cảng hàng không. Còn nếu chậm 6 tiếng trở lên vào ban đêm, hãng phải bố trí chỗ ngủ phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương hoặc tìm giải pháp thay thế khác nếu được sự đồng ý của hành khách.  

Tăng mức bồi thường cho hành khách bị hủy, chậm chuyến bay Tăng mức bồi thường cho hành khách bị hủy, chậm chuyến bay

VTV.vn - Từ tháng 7/2015, hành khách của các chuyến bay bị hủy hoặc chậm quá 4 tiếng đồng hồ sẽ nhận được mức bồi thường tăng thêm 100.000 đồng/người so với trước đây.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc