Theo 6 cuộc khảo sát của Kobaco, Hàn Quốc tiến hành trong năm nay về mức độ trung thành của khán giả đối với một chương trình truyền hình, Hậu duệ mặt trời đã đạt số điểm ấn tượng và dẫn đầu danh sách. Cụ thể, bom tấn truyền hình của đài KBS nhận được 150.9 điểm. Theo sát là W của đài MBC với 146,2 điểm và Người tình ánh trăng của KBS với 143 điểm.
Cũng trong cuộc khảo sát, một số khán giả đã gửi đến bình luận thể hiện sự yêu thích của họ dành cho Hậu duệ mặt trời.
"Tôi không thể rời mắt khỏi màn hình khi xem Hậu duệ mặt trời", một người viết.
Một người khác chia sẻ: "Khi xem phim, tôi đã không hề bị phân tâm bởi những yếu tố khác. Trong suốt quá trình tập phim phát sóng, tôi thậm chí còn không chuyển kênh".
Mới đây, Google đã công bố
danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm, bao gồm trên toàn
thế giới và ở mỗi nước. Bộ phim Hậu duệ Mặt trời là đại diện duy nhất của Hàn Quốc xuất hiện trong
danh sách toàn cầu của Google ở lĩnh vực chương trình truyền hình.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!