Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / TP.HCM đưa vào sử dụng ki-ốt phản hồi chất lượng bệnh viện
TP.HCM đưa vào sử dụng ki-ốt phản hồi chất lượng bệnh viện
VTV.vn - Ki-ốt phản hồi chất lượng bệnh viện vừa được Sở Y tế TP.HCM đưa vào lắp đặt tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, nhằm cải thiện chất lượng bệnh viện.

Tại ki-ốt đánh giá chất lượng bệnh viện, có khoảng 15 câu hỏi về chất lượng khám bệnh hoặc tình hình an ninh trật tự. Nếu bệnh nhân không hài lòng khâu nào thì có thể tick vào đó.

Chị Nguyễn Thùy Trang (quận Tân Bình, TP.HCM) nhận xét: "So với cách thông thường, cách đánh giá này dễ dàng hơn, giúp bệnh nhân phản hồi nhanh hơn".

Sau thời gian thí điểm tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, vào tháng 5 tới, tất cả các bệnh viện công trên địa bàn TP.HCM sẽ đồng loạt vận hành ki-ốt này. Dữ liệu đánh giá của bệnh nhân qua ki-ốt còn kết nối trực tuyến với Sở Y tế để lãnh đạo Sở Y tế có phản hồi kịp thời với các bệnh viện.

Theo Sở Y tế, việc cải thiện chất lượng là một yếu tố sống còn của các bệnh viện trong thời gian sắp tới. Chính vì thế, việc đưa vào sử dụng những ki-ốt như thế này cũng như đường dây nóng, sẽ giúp cho việc định lượng chất lượng bệnh viện, từ đó cải thiện chất lượng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc