Đây là dự án truyền thông "Giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực cho trẻ em Việt Nam" của công ty Friesland Campina Việt Nam và Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam.
Chiến dịch xoay quanh nội dung chính là, 4 nhóm thực phẩm quan trọng, 3 bữa ăn chính, 2 ly sữa cùng 1 giờ vận động hàng ngày là công thức cho một cơ thể khỏe mạnh và sự phát triển toàn diện.
Chương trình hướng tới mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, hạn chế sự gia tăng tình trạng thừa cân và béo phì ở trẻ em lứa tuổi tiền học đường và học đường; cải thiện nhận thức và thói quen về dinh dưỡng và vận động hàng ngày của phụ huynh học sinh, từ đó cải thiện sức khỏe, nâng cao thể lực và trí lực cho học sinh.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!