Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua bưu điện
Tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua bưu điện

Ảnh minh họa: TTXVN

VTV.vn - Dự kiến, việc trả kết quả qua dịch vụ bưu chính được tiến hành từ 1/9/2017 và việc tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính được tiến hành từ ngày 1/1/2018.

Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tiến hành việc tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công theo đề nghị của các doanh nghiệp hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Các doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ có trách nhiệm thỏa thuận với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam về hình thức thanh toán chi phí gửi và nhận hồ sơ.

Để có thêm thông tin chi tiết, các doanh nghiệp có thể liên hệ các số điện thoại 0243.8249517 (máy lẻ 104 hoặc máy lẻ 607).

Khai trương dịch vụ tiếp nhận thủ tục hành chính qua bưu điện Khai trương dịch vụ tiếp nhận thủ tục hành chính qua bưu điện Giảm thiểu thời gian, công sức của người dân khi đi làm hộ khẩu bằng cải cách hành chính Giảm thiểu thời gian, công sức của người dân khi đi làm hộ khẩu bằng cải cách hành chính Bưu điện ưu tiên chuyển hồ sơ xét tuyển đại học, cao đẳng Bưu điện ưu tiên chuyển hồ sơ xét tuyển đại học, cao đẳng

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Từ khóa phổ biến: hoạt động dịch vụ
Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc