Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Hà Nội: Người bệnh hài lòng về đặt lịch khám qua tổng đài
Hà Nội: Người bệnh hài lòng về đặt lịch khám qua tổng đài
VTV.vn - Theo tính toán của Bệnh viện Xanh Pôn, việc đặt lịch khám qua tổng đài sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm từ 1,5 - 2 giờ so với hình thức khám bệnh lấy số thông thường.

Thấu hiểu nỗi vất vả của bệnh nhân khi chờ đợi khám bệnh, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) đã quyết định mở dịch vụ đặt lịch khám qua tổng đài, với số điện thoại gọi đến là 1900.6155. Đây là một trong những bệnh viện công đầu tiên tại Hà Nội thực hiện dịch vụ mới này, với tiêu chí hàng đầu: rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân khi khám chữa bệnh.

Sau vài phút gọi điện thoại thông báo về tình hình sức khỏe, người bệnh đã có thể đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa thông qua nhân viên tổng đài. Lịch khám chậm nhất là một ngày sau khi gọi.

Có mặt tại bệnh viện đúng như lịch hẹn, chưa đầy 10 phút, bà Nguyễn Thị Minh (Hà Nội) tới lượt vào phòng khám. Bà Minh cũng cho biết rất hài lòng về dịch vụ đặt lịch khám qua tổng đài của bệnh viện.

Bệnh viện Xanh Pôn mở dịch vụ đặt lịch khám qua tổng đài Bệnh viện Xanh Pôn mở dịch vụ đặt lịch khám qua tổng đài

VTV.vn - Để tăng cường chất lượng phục vụ bệnh nhân, bắt đầu từ hôm nay (9/5), Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) sẽ mở thêm dịch vụ đặt lịch khám qua tổng đài.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc