Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Điện lực TP.HCM nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
Điện lực TP.HCM nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

(Ảnh minh họa: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ)

VTV.vn - Điện lực TP.HCM vừa đưa ra một loạt ứng dụng rất tiện ích nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Theo đó, Điện lực TP.HCM đã cung cấp nhiều ứng dụng rất tiện ích cho khách hàng như: cấp điện mới, di dời điện kế, đóng tiền điện qua mạng Internet, do đó khách hàng chỉ cần ngồi một chỗ với chiếc điện thoại di động là có thể thực hiện các thao tác giao dịch.

Khách hàng nếu có bất kỳ yêu cầu gì liên quan đến dịch vụ về điện chỉ cần đăng ký qua trang web chăm sóc khách hàng, email hay các ứng dụng trên Zalo của ngành điện với đầy đủ tính năng. Sau khi có thông tin, Điện lực TP.HCM sẽ cử nhân viên đến làm việc trực tiếp và giải quyết kịp thời tất cả yêu cầu chính đáng của khách hàng. Đồng thời, khách hàng cũng có thể tự theo dõi ở bất kỳ đâu tình hình sử dụng điện, điện năng tiêu thụ và hóa đơn tiền điện hàng tháng của mình.


Tổng công ty Điện lực miền Nam có thêm đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam có thêm đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng

VTV.vn - Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam đã tăng đường tổng đài 19001006 và 19009000 để tiếp nhận mọi yêu cầu của người dân.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc