Trang chủ
Nóng
Video
Podcast
Tư vấn
Menu
Trang chủ / Sự hài lòng của bệnh nhân là thước đo của bệnh viện
Sự hài lòng của bệnh nhân là thước đo của bệnh viện

VTV.vn - Những chi tiết nhỏ nhưng đã cho thấy sự quan tâm của bệnh viện đến từng nhu cầu của bệnh nhân. Điều đó sẽ được người dân ghi nhận, dù chỉ là những chi tiết.

Hơn 1 năm qua, Bộ Y tế đã phát động: đổi mới toàn diện phong cách thái độ của cán bộ, nhân viên y tế; hướng tới sự hài lòng của bệnh nhân. Một phong trào sẽ rất dễ mang tính hình thức nếu nó không có những cách làm thực chất. Vậy liệu phong trào này có khiến bệnh viện làm tốt hơn việc của mình? Chỉ có những bệnh nhân mới có thể trả lời câu hỏi đó một cách chính xác nhất.

Một đội nhân viên có nhiệm vụ túc trực ở phòng khám và hướng dẫn cho bệnh nhân tránh bỡ ngỡ. Phòng bệnh được trang bị điều hòa, bình nóng lạnh dù không phải là phòng dịch vụ. Những chi tiết nhỏ nhưng đã cho thấy sự quan tâm đến từng nhu cầu của bệnh nhân. Điều đó sẽ được người dân ghi nhận, dù chỉ là những chi tiết.

Khi nhận được sự quan tâm và ân cần của các nhân viên bệnh viện vào thời điểm khó khăn nhất cũng có nghĩa là sự đau đớn của bệnh nhân đã bớt đi rất nhiều.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trênTV Online!

Bình luận bài đăng
Lưu thông tin và không hỏi lại lần sau
Tin liên quan
Hoàn toàn miễn phí
Tư vấn sức khỏe online
Đăng ký nhận các tin y tế mới nhất

Bằng việc đăng ký, bạn đồng ý với các điều khoản và chính sách thu thập dữ liệu của website.

Đăng ký nhận thông báo mới nhất từ chúng tôi

Cập nhật các tin tức mới và chính xác nhất về tình hình y tế, bệnh dịch trên toàn quốc